Tuesday, November 11, 2008

ผู้หญิงสวย...ฉลาด...เลือกได้มากกว่า

ความจริงอย่างหนึ่งที่ทุกคนไม่อาจปฏิเสธได้ก็คือ "ผู้หญิงทุกคนอยากสวย" คนที่ขี้เหร่ก็อยากสวย คนที่สวยอยู่แล้วก็อยากสวยมากขึ้นอีก คนที่สวยมากอยู่แล้วก็ไม่อยากให้ความสวยหมดไป ความสวยความงามเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้หญิงพอๆ กับเรื่องปากท้อง หรืออาจจะสำคัญกว่าด้วยซ้ำไป

มีสินค้าและบริการมากมายหลายอย่างที่ตอบสนองความต้องการของคุณผู้หญิงทั้งหลาย คุณผู้หญิงหลายคนจึงสามารถสวยได้มากได้น้อยตามความปรารถนาและตามกำลังทรัพย์ของตน แต่มีสิ่งหนึ่งที่อยากให้ผู้หญิงทุกคนคำนึงถึงคือ คุณสมบัติอีกอย่างที่มีคุณค่าไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าความสวยที่ผู้หญิงเราควรมีไว้ในครอบครองนั้นคือ "ความฉลาด"

เมื่อเราเป็นคนสวย เราก็อย่าให้ใครมาว่าเราได้ว่า "สวยแต่โง่" เราบริหารร่างกายเพื่อให้มีรูปร่างสวยงาม เราก็ต้องบริหารสมองเพื่อให้เราฉลาดด้วยเช่นกัน

ฉันเป็นคนหนึ่งที่เห็นด้วยว่า "ผู้หญิงอย่าหยุดสวย" และเราต้องฉลาดด้วยนะคะ ฉันอยากให้พวกเรามาบริหารสมองด้วยกันอย่างสม่ำเสมอ

ฉันหวังว่าบล็อคนี้จะเป็นที่เผยแพร่และแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น เพื่อเป็นอาหารสมองให้กับผู้หญิงหลายๆ คน ให้เราได้บำรุงสมองด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์และบริหารสมองให้เฉลียวฉลาด เพิ่มเสน่ห์ ดึงดูดใจผู้อื่นให้ตัวเองได้อีกมากเลยเชียว


No comments:

Post a Comment

 
Tree Hearts Blogger Template